ปัจจัยสำคัญ ที่ส่งผลให้ริ้วรอย เป็นร่องลึกมากขึ้น
ริ้วรอยหนึ่งในปัญหาผิวที่สาว ๆ หลายคนกำลังประสบทั้งด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้น การใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกวัน รวมไปถึงวิถีการดำเนินชีวิตที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบและการแข่งขันก็ล้วนทำให้ผิวของสาว ๆ เกิดริ้วรอยโดยเฉพาะริ้วรอยล่องลึกได้ และบทความในวันนี้ก็ขอเป็นเพื่อนหญิงพลังหญิงพาสาว ๆ ไปพบกับเหล่าปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้ริ้วรอยเป็นร่องลึกมากขึ้น

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดริ้วรอยร่องลึก
1.อายุที่เพิ่มมากขึ้น
2.ผิวแห้ง
3.พฤติกรรมการดำเนินชีวิต

เฝ้าระวังริ้วรอยร่องลึกบนผิวกาย 
ริ้วรอยร่องลึกเป็นประเภทของริ้วรอยที่ไม่ได้ปรากฎเฉพาะบริเวณผิวหน้าเท่านั้น แต่ริ้วรอยร่องลึกนี้ยังปรากฎบนผิวกายด้วย โดยตำแหน่งที่มักเกิดริ้วรอยร่องลึกบนผิวกาย ก็ได้แก่
1.บริเวณลำคอ
2.บริเวณมือ
3.บริเวณแขน

การป้องกันริ้วรอยร่องลึกที่ปรากฎบนผิวพรรณ
เมื่อเราทราบแล้วว่าริ้วรอยร่องลึกสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งบนผิวหน้าและผิวกาย เราก็มีเทคนิคเคล็ดลับมาฝากเหล่าสาว ๆ เพื่อชะลอและป้องกันริ้วรอยร่องลึก ดังนี้
1.การเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพรรณ

อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าประเภทของผิวที่เกิดริ้วรอยร่องลึกได้ง่ายที่สุด คือ ประเภทผิวแห้ง ดังนั้นการเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวจึงเป็นหนึ่งในวิธีที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยร่องลึกได้เป็นอย่างดี ตัวอย่างสารที่ช่วยเต็มเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวก็มีทั้ง Hyaluronic Acid, Meadowfoam Seed Oil และ PHA ซึ่งล้วนเป็นสารสำคัญในผลิตภัณฑ์ NeoStrata Bionic Face Serum
2.การผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วแต่ยังคงทับถมอยู่บนชั้นผิว

หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ริ้วรอยร่องลึกปรากฎอย่างเด่นชัดบนผิวกาย ก็คือ การทับถมของเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนผิวที่มากเกินไป หรือ เซลล์ผิวไม่เกิดการผลัดตามรอบปกติ ส่วนนี้สาว ๆ จึงควรช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กับผิวพรรณของเรา โดยใช้ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวที่ปลอดภัยและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวไปในตัวอย่างผลิตภัณฑ์ NeoStrata GLYCOLIC RENEWAL SMOOTHING LOTION

ริ้วรอย เส้นสาย หรือ ร่องรอยที่ทำให้ผิวหน้าเกิดความไม่เรียบเนียนสามารถเกิดขึ้นได้ตามอายุที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจัดเป็นธรรมชาติของคนเรา แต่สาว ๆ ทุกท่านก็สามารถหันมาใส่ใจสุขภาพผิวของตนเพื่อชะลอการเกิดริ้วรอยดังกล่าวไม่ให้กลายไปเป็นริ้วรอยร่องลึก และหนึ่งในเคล็ดลับที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดก็คือ การใช้ผลิตภัณฑ์ NeoStrata Bionic Face Serum สำหรับการลดเลือนริ้วรอยบนผิวหน้า และ NeoStrata GLYCOLIC RENEWAL SMOOTHING LOTION สำหรับการลดเลือนริ้วรอยบนผิวกาย เพื่อให้คุณผู้หญิงสามารถเผยผิวไร้ริ้วรอยได้อย่างมั่นใจ
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.